Thursday, March 3, 2016

A đây rồi loa vali kéo di động Temeisheng công xuất lớn chất lượng cực tốt

Hiện trên thị trường có rất nhiều dòng loa vali kéo di động, rất nhiều người bối rối vì không biết chọn sao cho hợp lí và không bị "thuốc". Sau đây là một số dòng loa vali Temeisheng hiện đang rất hot trên thị trường. Chưa hết khi mua hàng tại LOAVALI.COM bạn còn có cơ hội nhận được một số quá tặng rất hấp dẫn nữa đấy.
Sau đây là một số mẫu loa vali Temeisheng đang rất chạy trên thị trường Việt :

Loa vali Temeisheng 2398

Là dòng loa công xuất lớn nhất trong các dòng loa vali kéo hiện nay. Với kích thước tương đối to kèm theo loa Bass 4 tấc công nghệ âm thanh sống động và có thể đạt dến công xuất 500W nên rất nhiều người ưu chuộng mẫu loa 2398 này. Thật là quá tuyệt vời cho một chiếc loa kéo di động.




Loa vali Temeisheng 2305

Với mẫu loa này tuy không có công xuất khũng như là 2398 nhưng vẫn có cho mình một nét riêng biệt. Với kích thước chuyên dành cho các tay đi phượt nên loa khá gọn. Công xuất 150W cũng đủ khiến cho các buổi picnic trở nên hào hứng hơn nhiều.




Loa vali Temeisheng 297

Đối với nhiều người thì kích thước của 2305 vẫn còn khá lớn. Nên hãng Temeisheng tiếp tục thu nhỏ chiếc loa vali sao cho phù hợp với người dùng nhất. Mẫu loa vali Temeisheng 297 thật sự là một lựa chọn hợp lí nhất cho các gia đình nhỏ hoặc những ai ưa thích các chuyến đi phượt hoặc thích ca hát ngoài phố. Công xuất cũng tương đối lớn 120W nhưng với trọng lượng chỉ 10kg.





Loa vali Temeisheng SL 16
Là người em sinh sau đẻ muộn của dòng loa vali Temeisheng 2398. Chính xác là một bản sao hoàn chỉnh cùa loa 2398. Nhưng có một chút khác biệt ở màu nút là màu xanh da trời và có 2 phiên bản micro là một là 2 micro không dây, hoặc là một micro không dây một mic không dây đeo đầu, còn ngoài ra các chức năng đều giống hoàn toàn với loa 2398.








Mọi chi tiết vui lòng xem thêm tại :
LOAVALI.COM

No comments:

Post a Comment