Thursday, February 18, 2016

Du lịch dã ngoại cùng loa vali kéo di động Temeisheng 2398

[Loa Vali] Hệ thống cung cấp hàng từ Loavali.com luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng cũng như những dịch vụ chắm sóc khách hàng tốt nhất. 

Dòng loa vali kéo Temeisheng 2398 hiện đang là một trong những sản phẩm ưa chuộng nhất trên thị trường loa vali hiện nay, công xuất cực lớn 500W mà giá thành thì rất hợp lí.

Loa vali Temeisheng 2398

 Loa có kích thước tương đối to một tí với chiều cao 73cm, chiều ngang là 47cm, chiều  là 43cm. Trọng lượng tạm chấp nhận được khi chưa đến 20kg. Loa bass khá đã với kích thước 4 tấc. Khi đánh những bản nhạc dane thì không còn gì để nói.













Loa thích hợp cho các buổi diễn thuyết, giảng dạy ngoài trời, du lịch, họp mặt, buôn bán hội chợ…Loa công xuất lớn 500w, hỗ trợ tuyệt vời cho các bạn thường phải sử dụng giọng nói nhiều. Ngoài ra loa còn có tính năng kết nối bluetooth với các thiết bị hiện đại như smartphone, ipad...hoặc có thể cắm trực tiếp vào tivi cũng được. Loa còn tích hợp cắm USB cực kì tiện dụng.










Với mục đích thiết kế là để mang đi khắp nơi nên loa có hình dáng như một chiếc vali bên dưới đáy thì có 2 bánh xe lăn và tay cầm có thể kéo dài ra cho bạn có kéo đi dễ dàng hơn.











Tuy là một chiếc loa vali di động nhưng vẫn có cả một bộ chỉnh âm thông minh với bass treble đầy đủ. Đặc biệt loa sử dụng bình ác qui riêng nên có thể dùng liên tục từ 4~8 tiếng đồng hồ hoặc nếu trường hợp hết pin đột xuất mà ở đó khôn có nguồn điện thì bạn cũng có thể câu dây từ bình ác qui xe máy trực tiếp vào jack cắm.










Khi mua loa vali Temeisheng 2398 thì khách hàng được tặng kèm theo 2 micro không dây remote điều chỉnh.








Hiện tại khi mua loa vali Temeisheng tại cửa hàng sẽ được hưởng khá nhiều ưu đãi tết, nhận ngay các Voucher giảm giá từ 100-300k trực tiếp trên mỗi sản phẩm. Hãy nhanh tay lên nào, cùng đón một cái tết thật hoành tráng nào.

LOAVALI.COM – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG
Chuyên SỈ và LẺ
Hotline: 0909.001487 – 0904.74.0022​
Loa Vali Temeisheng 2398

No comments:

Post a Comment